Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Họp mặt cựu gs&cựu hs Trường Trung học Đất Đỏ- Phước Tuy lần 13


Gặp nhau đây rồi chia tay,
 Ngày vàng như đã vụt qua trong phút giây. 
Niềm hăng say còn chưa phai, 
Đường trường sông núi hẹn mai ta sum vầy
    Gặp nhau đây rồi chia tay ,
    Ngày vàng như đã vụt qua trong phút giây
    Còn hôm nay còn mai sau
    Bạn ơi hãy nhớ ngày mai ta xum vầy.....

Thầy trò Trường Trung học Đất Đỏ, chia tay nhau trong tiếng cười, tiếng hát và những cái bắt tay, hẹn nhau năm sau gặp lại.

 Mỗi năm cứ đến ngày chủ nhật cuối tháng 11, chúng tôi những cựu hs trường Trung học công lập Đất Đỏ lại nô nức trở về gặp lại thầy cô, bạn bè. Mặc dù ngôi trường thân yêu của chúng tôi không còn nhưng vẫn còn đó những người thầy, những người bạn và cả những kỷ niệm tuổi học trò thơ ngây, vụng dại. Về đây ôn lại những kỷ niệm vui buồn thời cắp sách, chia xẻ nhau kinh nghiệm sống.
Chúng tôi rất cám ơn quý thầy cô đã không ngại đường xa, sức khỏe và nhất là quý thầy đang vào thời thất thập cổ lai hy cố gắng trở về cùng những cô cậu bé ngày nào  nay tóc cũng điểm sương, cũng trở thành ông thành bà. Dù thời gian có qua đi, tuổi đời có chất chồng, tình cảm thầy trò vẫn còn đó và đứng vững với thời gian.
Chúng tôi cám ơn quý thầy cô đã trân trọng tình cảm mà hs đã tôn trọng và giữ gìn. Tuy một món quà nhỏ, một bửa tiệc thanh đạm không đủ nói lên tình cảm thầy trò sâu đậm nhưng sự hiện diện hôm nay đã thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo của học sinh Trường Trung học công lập Đất Đỏ
    "Má ơi! có tới ba trăm ngàn má ơi! vậy là nhà mình đở lo rồi"vcâu reo vui của 1 cháu hs khi nhận được món quà nhỏ do sự đóng góp của thầy trò Trường Trung học Đất Đỏ trao cho làm chúng tôi xúc động. Vẫn biết rằng món quà chúng tôi trao cho các cháu hôm nay quá khiêm tốn cho cuộc sống hiện tại nhưng nó cũng giúp cho các cháu một chút bớt lo toan, một chút an ủi, một sự khích lệ đến với cuộc đời học sinh  các cháu.

Quý thầy cô nhận quà lưu niệm

Bây giờ đến tiết mục vui, bắt thăm nhận quà,17 phần quà (12 do ban tổ chức thu xếp ,5 phần quà do cô Giang lương Quốc mang về từ Sài gòn)góp thêm sự náo nhiệt. Những câu đố, những bài hát, những câu ca dao tục ngữ bị khiếm khuyết đều được quý thầy cô và các bạn lần lượt giải đáp. Người được quà  hay những người không quà cũng vui tươị vì mỗi năm chỉ 1 lần gặp nhau rồi chia tay...

Trân trọng kính  mời quí đọc giả xem video và 1 số ảnh lưu niệm:




Tặng học bổng cho các cháu hs nghèo:



                 


 
                                       Các anh chị khóa 1(1965)

                                      Các anh chị khóa 2(1966)

                                            Các anh chị khóa 3(1967)

                                          Các anh chị khóa 4(1968)

                                          Các anh chị khóa 5(1969)

                                        Các anh chị khóa 6(1970)

                                        Các anh chị khóa 7(1971)