Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Tin tức cựu giáo sư

Ban biên tập nhận được email của gs Hoàng Ánh từ Úc. Qua nội dung dường như thầy cùng học ĐHSP khóa 69-72, ban Sử Địa . Ban biên tập cám ơn thầy dành thời giờ để liên lạc với THĐĐ .Ban biên tập cũng xin nhận lỗi với quý thầy cô, chúng tôi còn nhiều thiếu sót trong việc sưu tập danh sách qúy thầy cô đã từng đến và đi tại Trường Trung Học Đất Đỏ,chúng tôi rất cảm ơn quý thầy cô hay các bạn cưụ hs giúp chúng tôi bổ xung thêm danh sách những thầy cô chúng tôi còn thiếu ,rất cám ơn
Hiên nay ban biên tập chưa tìm được thầy Tư và cô Thủy . Hai người này cũng là bạn thâm giao của thầy Trần-Văn Phét, hiện cư ngụ ở Viriginia, USA.

Sau đây là email của thầy Hòang Ánh:
4/8/2013
Thưa anh/chị điều hành trang nhà Trường Đất Đỏ,
Bất ngờ, tôi đọc được trang nhà của Trường. Nhớ lại trước đây, tôi đã có lần đến đây, ghé nhà một học sinh và có bạn dạy trong trường này. Tôi nhớ mãi vùng đất đỏ này có loại nấm mối, màu hồng, nấm mềm như miếng thịt, và ăn rất ngọt ngào, mà tôi mơ ước được biết thêm về nấm này và không biết mua ở đâu bây giờ?
Khi xem danh sách nhân viên và Giáo viên Trường trước 1975, tôi nhận thấy có 3 thầy cô là học chung lớp với chúng tôi ở ĐH Sư Phạm Saigon: Vương văn Tư, Trần văn Phét và Cao thị Thu Thủy. Thầy Tư và cô Thủy là 1 đôi vợ chồng , vì tôi đã đến tham dự đám cưới (hình như 1973?) ở Bình Dương. Sau 1975, chúng tôi chưa hề gặp lại, vậy nếu quí anh / chị có địa chỉ họ, cho tôi xin để liên lạc. Cám ơn trước.
Ngoài ra trong danh sách này, còn thiếu tên một cô: Trần thị Ngọc (từ TH Vũng Tàu đổi về đây năm 1974), hi vọng quí vị bổ xung được. Chúc quí anh chị xiết chặt thêm tình thân hữu và đồng môn.

A. Hoàng